Tin tức

Đều được sinh ra từ miệng núi lửa đã phun trào, Lý Sơn xinh đẹp được ví như Jeju của Việt Nam vậy. Và mùa hè này, với đợt nghỉ lễ dài cho ngày Độc lập, Lý Sơn trở thành "keyword" cực "hot" cho mọi tín đồ du lịch biển đảo.

Núi Thiên Ấn là một trong những thắng cảnh nổi tiếng và là biểu tượng của vùng đất Quảng Ngãi. Đến với Thiên Ấn, các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu, sự kì bí và sự bình yên đến lạ thường.

Đến 2 ngôi làng bích họa Quảng Ngãi, bạn sẽ được check in cùng những tác phẩm bích họa sống động và thưởng thức khung cảnh lung linh khi các bức tranh phát sáng lúc về đêm.

Bên cạnh thiên đường du lịch Lý Sơn, Quảng Ngãi còn có cửa biển Mỹ Á với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng, thích hợp cho những buổi chiều dạo biển, ngắm hoàng hôn. 3 Làng chài ở Nha Trang - điểm đến hoang sơ cho những bạn thích trải nghiệm

Quảng Ngãi – điểm đến hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng bờ cát trắng trải dài. Ngoài thưởng hoa, bạn cũng có thể khám phá thêm một số địa điểm tham quan khác ở Quảng Ngãi nữa đấy!

Đến hòn đảo xinh đẹp Lý Sơn (Quảng Ngãi), điều khiến nhiều du khách thích thú là đi chợ cá đêm, tự tay lựa chọn những con cá tươi nguyên đem về chế biến theo ý thích của riêng mình.

Có một địa chỉ tham quan khi đến huyện Lý Sơn mà không đoàn khách nào bỏ qua đó là Nhà trưng bày Hoàng Sa Bắc Hải. Nhà trưng bày Hoàng Sa Bắc Hải tọa lạc ngay trung tâm huyện Lý Sơn, được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2009.

Ngôi chùa nằm trong hang đá dưới chân núi lửa Thới Lới nên được gọi là chùa Hang. Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến Lý Sơn.

Tay hái rong mứt, mắt luôn nhìn về phía biển đề phòng nguy hiểm từ những con sóng lớn. Những người phụ nữ làng biển Quảng Ngãi cần mẫn thu hoạch "lộc trời" kiếm thêm thu nhập ngày biển động.

Công ty TNHH Sao Mai là doanh nghiệp quản lý và kinh doanh Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel) tại địa chỉ: Số 01 Lê Lợi, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Sau hơn 1 tháng tạm thời “đóng cửa” do Covid-19, đảo tiền tiêu Lý Sơn đã được phép đón khách trở lại.

Có lẽ dọc các tỉnh duyên hải miền Trung không có tỉnh nào như Quảng Ngãi,...

Đỉnh núi lửa Thới Lới với độ cao khoảng 170 m sẽ là nơi cất cánh của 100 phi công tham gia giải "Dù lượn Việt Nam mở rộng 2019"

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu - Gói thầu: Thực hiện sữa chữa khách sạn Central Quảng Ngãi 

Được biết đến là một trong những hòn đảo thiên đường ở Việt Nam, Lý Sơn sở hữu rất nhiều địa điểm đẹp. Cùng điểm danh những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Lý Sơn.

Dưới cái nắng "như đổ lửa" của mùa hạ, trên sườn đồi hoang ở đảo Bé (xã An Bình, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi), những cây cam đường dại vẫn xanh mướt và nở hoa dày đặc, hứa hẹn một vụ mùa trái nặng trĩu cành.

Sáng ngày 22-2, Công ty TNHH Chín Nghĩa đã chính thức cho chạy thử nghiệm tàu siêu tốc Chín Nghĩa 03 trên tuyến vận tải khách Sa Kỳ – Lý Sơn. Đây là tàu siêu tốc có tốc độ chạy nhanh nhất trên tuyến Sa Kỳ – Lý Sơn hiện nay.

Nhân dịp đón Giáng sinh 2016 và chào mừng năm mới 2017, với mong muốn chân thành đem đến cho quý khách một đêm Giáng sinh thật ấm áp và hạnh phúc cùng với gia đình, bạn bè, Khách sạn Central hân hạnh tổ chức chương trình Buffet: “DẠ TIỆC GIÁNG SINH - LUNG LINH SẮC MÀU” với nhiều chương trình hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp

Giảm giá 10% giá phòng + Phòng FOC
Giảm từ 3% đến 5 % trên tổng bill thanh toán hoặc suất ăn FOC
Giảm 10% đến 20% giá vé massage VIP
(Chương trình áp dụng từ ngày 01/11/2016 đến khi kết thúc)

Theo đơn vị tư vấn lập quy hoạch - Công ty Nikken Sekkei (Nhật Bản), điểm mạnh của đảo Lý Sơn sở hữu môi trường tự nhiên hấp dẫn; hệ sinh thái đa dạng cùng các tài nguyên du lịch phong phú về văn hóa, lịch sử và có tiềm năng lớn để phát triển thành khu du lịch. Tuy nhiên, các tài nguyên du lịch chưa phát huy hết tiềm năng.

Hỗ trợ trực tuyến